ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเวียงเหนือ

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเวียงเหนือ

ผลงานการสกรีนเสื้อเด็ก สีล้วน สองสีประกอบด้วยสีชมพูบานเย็น และสีเหลือง (เสื้อโปโลสีฟ้าด้านหลังเป็นเสื้อโปโลของคุณครู) งานนี้ลูกค้าใช้การพิมพ์โลโก้ระบบ DTF ติดที่หน้าอกซ้ายของเสื้อ เนื่องจากงานพิมพ์ระบบนี้จะได้สีครบตามต้องการ ไม่ต้องการทำบล็อค และไม่มีขั้นต่ำ โดยราคางานพิมพ์ DTF โลโก้ทุกชนิดขนาดไม่เกิน 10x10cm จะอยู่ที่ราคา 20-25 บาท ซึ่งทางร้านของเรามีเครื่องพิมพ์ DTF เป็นของตัวเอง ทำให้สามารถออกงานได้ไวและสามารถแก้ไขได้ตลอดเวลา

งานนี้เป็นงานสกรีนเสื้อส่งในจังหวัดเชียงราย เราได้รับการติดต่อจากคุณครูได้สั่งทำเสื้อตามจำนวนที่ต้องการ มีการออกใบเสนอราคา และออกใบเสร็จตามระเบียบ ซึ่งภายหลังได้ทำการตกลงงานและจัดจ้างแล้ว ทางเราก็ได้เริ่มผลิตตามความต้องการของครู และทางเราได้เข้าไปส่งเสื้อให้กับนักเรียนที่โรงเรียนนี้ด้วยตัวเองครับ ทางร้านต้องขอขอบพระคุณทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเวียงเหนือ ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราสกรีนเสื้อชุดนี้ให้ครับ

หากลูกค้ามีไอเดียในการผลิตเสื้อแบบต่างๆ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำยังไง หรือต้องการสกรีนเสื้อแต่ไม่มีแบบ สามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้ครับ เรามีทีมงานและเครื่องมือในการพิมพ์สกรีนเป็นของตัวเอง (โรงสกรีนอยู่เวียงชัย เชียงราย) โดยทุกงานจะผ่านการดูแล เอาใจใส่จากทีมงานของเราครับ สามารถติดต่อได้ที่  สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ได้ทั้งสองช่องทางครับ ร้านเดียวกัน

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory