ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีน Smath Math Pro เสื้อ Outing Trip

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีน Smath Math Pro เสื้อ Outing Trip

อีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่ผลิตด้วยเครื่องพิมพ์ระบบ DTF ของร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรา ถูกจัดส่งแล้วเรียบร้อยให้กับลูกค้าสำหรับเป็นเสื้อใส่ออกทริปฯ โดยงานนี้ลูกค้าต้องการใช้เสื้อสีขาว Cotton 100% ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ผ้านิ่ม สวมใส่สบาย มีการพิมพ์ลวดลายด้านหน้าหลายสี ดังนั้นทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราจึงเลือกใช้การพิมพ์ระบบ DTF ซึ่งสามารถอัดรีดลงบนผ้าได้เกือบทุกชนิด และสามารถพิมพ์สีได้แบบจัดเต็ม โดยไม่ต้องเสียค่าทำบล็อค

งานนี้ตัวลายสกรีนด้านหน้ามีขนาดเล็กกว่า A4 เล็กน้อย พิมพ์เต็มหน้าอกด้านหน้า มีเสื้อคละไซส์กัน ดังนั้นการพิมพ์เสื้อตัวเล็กและเสื้อตัวใหญ่เราจึงเลือกใช้ขนาดที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดความสมดุลย์ของตัวงานและลายสกรีนที่วางบนเสื้อก็จะดูพอดีกับขนาดเสื้อ ซึ่งงานนี้ลูกค้าได้สั่งงานค่อนข้างมีจำนวน การพิมพ์ตามไซส์เสื้อจึงสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วครับ

เนื่องจากในเชียงราย ร้านเราเป็นหนึ่งในร้านทีลงทุนกับการลงเครื่องพิมพ์ระบบ DTF ที่มีราคาสูง ทำให้ทางเราสามารถพิมพ์ได้ในแบบที่เราต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าสามารถสั่งงานได้ตามแบบฉบับที่ลูกค้าต้องการ หากต้องการปรับแต่งแก้ไขอะไรก็สามารถทำได้ทันที เพราะเรามีเครื่องพิมพ์ของตัวเองนั่นเองครับ

หากคุณกำลังมองหาร้านสกรีนในเชียงรายที่มีความเป็นมืออาชีพ เรามั่นใจว่าเราคือหนึ่งในร้านที่ผลิตผลงานด้วยความตั้งใจและมืออาชีพครับ เรารับสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาก่อนลงมือทำงานจริง โดยการสั่งเสื้อกับเรานั้นไม่มีขั้นต่ำ ตัวเดียวก็ทำได้ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทาง สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ทั้งสองร้าน คือร้านเดียวกันครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory