ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อฟุตบอลทีม เสือป้อม

ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล เสือป้อมลูกชิ้นปลาระเบิด จากสกรีนเสื้อเชียงราย เสื้อที่เลือกใช้ในการสกรีนตัวนี้เป็นเสื้อจากเเบรนด์  Real United ตัวเสื้อด้านหน้าเป็นการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF จำนวน 2 โลโก้ โดยโลโก้ทั้งสองมีสีสันหลากหลาย จึงเหมาะกับการพิมพ์ด้วยระบบ DTF นั่นเอง

ส่วนด้านหลังสกรีนด้วยสีดำเป็นการสีสกรีนแบบบล็อคธรรมดา สกรีนชื่อทีมเสือป้อมด้านบนและตามด้วยหมายเลขของคนในทีม จะสังเกตุได้ว่าการสกรีนเเบบใช้บล็อคธรรมดาสีสันอาจไม่หลากหลายเท่าการพิมพ์เสื้อแบบ DTF แต่คุณภาพทั้งสอง สีติดทนนาน ไม่ลอกไม่ซีดอายุการใช้งานได้นานเหมือนกัน โดยร้านสกรีนเสื้อเชียงรายจะนำเสนอลูกค้าก่อนพิมพ์งานทุกครั้งเพื่อให้ได้งานที่ตรงใจมากที่สุด

เสื้อ Real ตัวนี้เป็นเนื้อผ้า โพลีเอสเตอร์ 100% เป็นผ้าที่ถ่ายเทอากาศได้ดีจึงเหมาะกับการนำมาสวมใส่เล่นกีฬาเป็นอย่างมาก ในการเลือกเสื้อเพื่อนำมาสกรีนนั้นลูกค้าสามารถเลือกแบรนด์ตามความชอบ หากเป็นเสื้อกีฬาก็จะมีเเคตตาล็อคให้เลือกชม Font ข้อความและตัวเลขทางร้านมีแคตตาล็อคให้ลูกค้าเลยครับ

หากลูกค้าสนใจในผลงานของสกรีนเชียงราย ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ จัดส่งในจังหวัดเชียงรายฟรี ออกแบบกราฟฟิคให้ดูก่อนเริ่มงานจริง ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ