ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ DC Solar Energy เสื้อยืด Cotton สีเทาอากาศ

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ DC Solar Energy เสื้อยืด Cotton สีเทาอากาศ

ผลงานการสกรีนเสื้อยืด Cotton 100% Semi No.32 สีเทาอากาศ หรือบางท่านอาจจะเรียกสีฟ้าอากาศ เนื่องจากเป็นสีที่ทำมาให้เหมือนกับสีเครื่องแบบของทหารอากาศนั่นเอง โดยเสื้อตัวนี้ลูกค้าต้องการให้ทางร้านสกรีนหน้าตรงหน้าอกซ้ายขนาดเล็ก และสกรีนด้านหลังขนาดใหญ่ และใช้สีสกรีนเป็นสีขาว

การสกรีนลงบนผ้า Cotton สีเข้ม หากใช้สีอ่อนในการสกรีนจำเป็นที่จะต้องสกรีนทับสองรอบ เนื่องจากรอบแรกจะเป็นการสกรีนรองพื้นก่อน และสกรีนซ้ำอีกรอบเพื่อให้สีกลบผ้าให้มิดคล้ายการทาสีบ้าน ที่จะต้องทารองพื้นก่อนถึงจะลงทาสีจริงนั่นเอง การสกรีนสองรอบจะทำให้ตัวงานสกรีนออกมามีความแน่น สีหนาไม่บาง ดูมีคุณภาพและใช้งานได้ในระยะยาวกว่าการสกรีนรอบเดียว ซึ่งร้านสกรีนที่ทำราคาถูกๆหลายร้านมักจะสกรีนรอบเดียวเพื่อประหยัดเวลาและจะเน้นทำจำนวนมากกว่าเน้นคุณภาพของงาน ซึ่งร้านสกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน จะสกรีนสองรอบทุกงาน เพื่อเน้นคุณภาพของงานครับ

ตัวเสื้อ Cotton 100% ของเรามีให้เลือกหลายสี มีทั้งคอกลมและคอวี สามารถสกรีนได้หลากหลายรูปแบบเช่นงานพิมพ์ระบบ DTF หรือพิมพ์บล็อคทั่วไปก็สามารถทำได้ ลูกค้าสามารถปรึกษาเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ตัวเดียวก็ทำได้ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทาง สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ทั้งสองร้าน คือร้านเดียวกันครับ