ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย สกรีนถุงผ้า สกรีนกระเป๋า ของโครงการส่งเสริมอาชีพประมง

ผลงานการสกรีนโดยสกรีนเสื้อเชียงราย ตัวถุงผ้านั้นเป็นภาพการวงจรชีวิตของกบ และมีข้อความ  FROG LIFE CYCLE ที่อยู่ตรงกลางภาพ จากนั้นตามด้วยข้อความ โครงการส่งเสริมอาชีพประมง หลักสูตร การพัฒนาศักยภาพเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ (ชนิดกบนา) ปีงบประมาณ 2565 ซึ่งโครงการนี้ถูกจัดตั้งขึ้นโดย ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดเชียงราย  เพื่อนำไปเเจกจ่ายกับผู้ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว

ตัวถุงเป็นเนื้อผ้าลายสอง มีขนาด  13.5 นิ้ว x 11 นิ้ว ลักษณะของถุงผ้านั้นเป็นทรงแบน สายคล้องเทปก้างปลาเป็นสายคล้องสำเร็จรูป เมื่อนำมาตัดเย็บจะทำให้สะดวกและรวดเร็ว ถุงผ้ามีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้ได้ในทุกที่ในชีวิตประจำวัน ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายได้ใช้เทคนิค ซับลิเมชั่น (sublimation) ในการสกรีนถุงผ้า จึงทำให้ ภาพสีและข้อความนั้น ติดทนนาน ไม่มีการหลุดลอกและสีซีด

ทางร้านไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ 1 ใบ ก็สามารถสั่งซื้อได้ และยังเป็นงานที่มีคุณภาพใช้งานได้นาน หากท่านลูกค้าสนใจทำงานสกรีนไม่ว่าจะเป็นถุงผ้า หรือ กระเป๋า รวมถึงเสื้อด้วย ลูกค้าสามารถต่อติดกับทางสกรีนเสื้อเชียงรายได้เลย ทางร้านส่งงานตรงเวลา งานมีปัญหาเคลมได้

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory

แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ