ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย สกรีนเสื้อ KCM สารปรับปรุงบำรุงดิน ซุปเปอร์ เค ซี เอ็ม

ผลงานการสกรีนเสื้อ เชียงราย สารปรับปรุงบำรุงดิน ซุปเปอร์ เค ซี เอ็ม โลโก้อยู่อกซ้ายโดยมีอักษรย่อว่า KCM ตามด้วยข้อความสารปรับปรุงบำรุงดิน และข้อมความที่ขนาดใหญ่ว่า ซุปเปอร์ เค ซี เอ็ม สกรีนด้วยสีขาวล้วนที่ตัดกับเสื้อสีน้ำเงินทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในระยะไกล

ตัวเสื้อเป็นของยี่ห้อ MHEECOOL เสื้อกีฬาแขนยาวคอกลมสีน้ำเงิน เนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์หน้าเรียบเนื้อผ้ามีลักษณะนุ่มเรียบ บางเบา  เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาหรือการทำงานเเนื่องจากเนื้อผ้าสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี คนที่เหงื่อออกเยอะระหว่างวันนั้นทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายใจเนื่องจากตัวเนื้อผ้าชนิดนี้สามารถแห้งได้เร็วในระดับหนึ่งทำให้ไม่รู้สึกความอับชื้นระหว่างการเล่นกีฬาหรือการทำงาน ที่สำคัญแบรนด์นี้แม้จะเป็นแบรนด์ราคาประหยัด แต่คุณภาพของการเย็บนั้นถือว่าอยู่ในเกรดดีมาก ทำให้ตัวเสื้อค่อนข้างทนทาน ใช้งานได้นานครับ

ร้านสกรีน เสื้อเชียงราย เราจำหน่ายเสื้อแขนยาวพร้อมสกรีนตัวนี้ในราคา 118 บาท/ตัว (สกรีนให้ฟรี 1 สี เมื่อสั่ง 7 ตัวขึ้นไป) ออกแบบฟรีพร้อมสกรีนไม่มีขั้นต่ำ หากลูกค้าสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางร้านได้ก่อนครับ ส่งงานตรงเวลาทันการใช้งานตามเวลาที่กำหนด

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ