ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน The Cat People

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน The Cat People เสื้อร้านรับบริการด้านการดูแลแมวสุดน่ารัก ด้วยการออกแบบลายสกรีนที่โดดเด่นสุดๆ มาในเสื้อโทนสีเทาตัดขอบด้วยโทนสีส้ม ขอขอบพระคุณลูกค้าของเราจากจังหวัดเชียงราย งานนี้สั่งทำทั้งหมด 10 ตัวครับ

เสื้อที่ลูกค้าเลือกใช้ครั้งนี้ คือเสื้อโปโลจาก Poligan รุ่น Poligan S Lite เนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ที่มีเส้นใยทอแบบละเอียดพิเศษ เบาสบายแต่แข็งแรงทนทาน ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม น้ำหนักเบา แห้งไว้ ไม่มีเม็ดขุยบนเนื้อผ้าทั้งเสื้อและปก ที่สำคัญคือ ไม่จำเป็นต้องรีดก็สวมใส่ได้แบบไม่มียับ

ทีมงานของเราเลือกใช้วิธีพิมพ์ลายเสื้อด้วยระบบ DTF (Digital To Film) ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโลโก้บนอกขวา รวมไปถึงกราฟฟิกรูปแมวเหมียว ถึง 9 ตัว และข้อความขนาดเล็กบริเวณด้านล่างของหลังคอเสื้อ โดยข้อดีของการสกรีนเสื้อแบบ DTF ก็คือ คุณภาพของงานโลโก้ที่คมชัด สีเป๊ะ ตรงตามไฟล์ต้นฉบับที่ลูกค้าส่งมาให้แน่นอน

หากคุณกำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อที่ไว้วางใจได้ สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ขอเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้คุณลูกค้าได้พิจารณา เรามีบริการให้คำปรึกษาก่อนลงมือทำงานจริง ออกแบบโลโก้ให้ฟรี สั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ ตัวเดียวเราก็ทำให้ได้ครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อโปโลจาก Poligan รุ่น Poligan S Lite

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง