ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อ MONSTER OF THE MIDWAY

ผลงานจากร้านสกรีนเสื้อเชียงรายชิ้นนี้ เป็นงานการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF ระบบนี้จะต่างจากการสกรีนเสื้อแบบปกติ โดยปกติการสกรีนเสื้อนั้นจะเป็นการใช้บล็อคในการสกรีน แต่ระบบ DTF นั้นจะไม่ต้องต้องบล็อคสกรีน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าบล็อคสกรีนส่วนเกิน ซึ่งอาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายได้ แต่ทั้งนี้ต้องพิจารณาจากตัวของงานเป็นหลักด้วยว่าสามารถทำงานให้ลักษณะนี้ได้หรือไม่ ส่วนในด้านของเทคนิคนั้น การพิมพ์ DTF มีขั้นตอนที่ซับซ้อนกว่าการสกรีนเล็กน้อย โดยเป็นการนำแผ่นฟิล์มไปพิมพ์ภาพและเคลือบด้วยผงกาว ต่อด้วยการอบด้วยความร้อนเพื่อให้กาวละลาย เมื่อเสร็จขบวนการนี้แล้ว ก็สามารถนำมารีดกับเสื้อด้วยเครื่อง Heat Press Machine แค่นี้ลายสวยๆ ก็จะไปอยู่บนเสื้อแล้ว ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราสามารถทำได้ทั้งสองแบบตามที่ลูกค้าต้องการครับ

เสื้อที่นำมาพิมพ์นั้น ลูกค้าสกรีนเสื้อเชียงรายได้เลือกเสื้อจากแคตตาล็อกของทางร้าน เป็นเสื้อสีดำแขนกุดจากแบรนด์ MHEE COOL เป็นเเบรนด์เสื้อกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ เนื้อผ้าตัวนี้ทอแบบพิเศษ ผ้าจะเป็นรูถี่ ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะใส่ในชีวิตประจำวันและทำงานทั่วไปได้ครับ

ไม่ว่าจะเป็นผลงานสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อ หรือจะสกรีนถุงผ้า ลูกค้าสามารถรับชมผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้เลย หรือหากสนใจสั่งซื้อ อยากขอดูผลงานเพิ่มเติมสามารถติดสอบถามรายละเอียดได้เลยครับ ทางร้านยินดีให้บริการ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ จัดส่งทั่วประเทศ ส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย ทางร้านออกแแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้ง

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ