ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อ The Living Room ด้วยระบบ DTF

สกรีนเสื้อเชียงรายมานำเสนอผลงานการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF งานนี้ลูกค้าต้องการทำเสื้อสองขนาดด้วยกันคือเสื้อไซส์ของผู้ใหญ่และเด็ก ใช้ผ้า Cotton 100%  โดยเสื้อไซส์ผู้ใหญ่จะเลือกใช้เสื้อสีส้มอิฐ โลโก้ The Living Room มีสีขาวพื้นหลังสีฟ้าเข้ม ในส่วนเสื้อของเด็กจะเลือกให้เสื้อสีขาวเพื่อให้ดูสะอาด ขาวบริสุทธิ์ และโลโก้ตัวข้อความเป็นสีน้ำเข้มพื้นหลังสีฟ้าอ่อน ตัดกับสีเสื้อได้ดีมาก

ลักษณะของขนาดโลโก้นั้นทางร้านได้พิมพ์หลายขนาดเช่นกัน เพื่อให้สมส่วนกับขนาดของเสื้อ เริ่มจากเสื้อไซส์ผู้ใหญ่จะโดยจะมีไซส์ S โลโก้จะมีขนาด 20 ซม. ,ไซส์ M โลโก้จะมีขนาด 23 ซม. ,ไซส์ L โลโก้จะมีขนาด 25 ซม. และเสื้อไซส์ XL,2XL โลโก้จะมีขนาด 27.5 ซม. ในส่วนของเสื้อเด็กโลโก้ก็จะมี 2 ขนาดคือ 15 ซม. และ 18 ซม. เลือกใช้ให้ขนาดสมส่วนกับไซส์เสื้อเช่นเดิมครับ

หากลูกค้าสนใจพิมพ์ด้วยระบบ DTF สามารถติดต่อหรือปรึกษากับทางร้านได้ก่อนครับ ทางร้านนั้นมีหลากหลายเทคนิคในการสกรีนเสื้อให้บริการ สามารถให้คำปรึกษาได้ลูกค้าต้องการนำเสื้อไปใช้งานในประเภทไหนและเทคนิคแบบไหนจึงจะเหมาะสมเพื่อให้เสื้อสามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ทางร้านไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ออกแบบงานกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้งครับ จัดส่งทั่วประเทศ ส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ