ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด TENNIS KiDs Gang

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด TENNIS KiDs Gang  ลูกค้าได้ติดต่อมาทางไลน์ของร้าน แจ้งสั่งทำเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนจำนวน 6 ตัว โดยลูกค้ามีตัวอย่างมาให้ด้วย ทีมงานกราฟิกของเราทำการออกแบบ จัดวางขึ้นมอคอัพให้ลูกค้าคอนเฟิร์มแบบ ก่อนทำการผลิตและจัดส่ง งานนี้เสร็จสมบูรณ์ ถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับ

เสื้อกีฬาจาก Portman รุ่น T-6401 คือตัวเลือกของงานในครั้งนี้ เนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% ดีไซน์คอกลม แขนสั้น สีล้วน ไม่มีลวดลาย มีให้เลือกมากถึง 18 สี ราคาอยู่ที่ตัวละ 99.- (ไม่รวมสกรีน) โดยลูกค้าของเราเลือก 2 สีด้วยกัน คือสีเขียวสะท้อน และสีเทา

ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลาย 2 จุดด้วยกัน ประกอบไปด้วย งานพิมพ์ DTF บริเวณด้านหน้า กลางลำตัว ขนาดใหญ่กว่ากระดาษ A4 เล็กน้อย และงานพิมพ์สกรีนสีขาว บริเวณด้านหลัง เป็นตัวอักษรจำนวน 2 บรรทัด ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจทีเดียวครับ

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกีฬา เสื้อยืด เสื้อคนงาน เสื้อยูนิฟอร์ม ฯลฯ สกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน เราสามารถจัดสรรให้ท่านได้ทุกความต้องการ ร้านเราตั้งอยู่ที่เชียงราย แต่สามารถส่งงานได้ทั่วประเทศ ทำการส่งแบบให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนทำงานทุกครั้ง รับรองว่าท่านจะได้งานที่ตรงใจมากที่สุด หายห่วงเรื่องงานไม่ตรงปกไปได้เลยครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อกีฬา Portman รุ่น T-6401

 

ด้านหน้า – สีเขียวสะท้อน

 

ด้านหลัง – สีเขียวสะท้อน

 

ด้านหน้า – สีเทา

 

ด้านหลัง – สีเทา