ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาร้านหลองข้าว และ หจก.เชียงราย จัสมิน

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาร้านหลองข้าว และ หจก.เชียงราย จัสมิน

เรียบร้อยกันไปอีกหนึ่งผลงานราคามิตรภาพ งานนี้ลูกค้าต้องการใช้เสื้อสีเหลืองแขนกุดสำหรับทำเป็นเสื้อสปอนเซอร์ให้กับน้องๆนักเรียน และใช้เสื้อสีฟ้าสำหรับเสื้อผู้รักษาประตู สกรีนชื่อร้านหลองข้าวด้านหน้า และ หจก.เชียงราย จัสมิน ด้านหลังบริเวณชายเสื้อ ทางร้านสกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน ได้ออกแบบเป็นงานสกรีนสีทูโทน ใช้ความแตกต่างของตัวหนังสือและหมายเลข ทำให้งานดูมีสีสันมากกว่าการใช้งานสีเดียวครับ

โดยงานนี้ลูกค้าได้โทรเข้ามาปรึกษาเนื่องจากต้องการได้งานในราคาย่อมเยา ทางร้านจึงได้เสนอเสื้อกีฬา Cappuccino ให้ลูกค้า ซึ่งแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ที่ทำสินค้าในราคาประหยัด ตัวเสื้อสวย ทำจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% ซึ่งเสื้อกีฬากว่า 90% ในท้องตลาดจะเป็นผ้าตัวนี้เกือบทั้งหมด เนื่องจากใส่สบาย ระบายอากาศดี เบาสบายเวลาใส่เล่นกีฬานั่นเอง

ทุกๆงานที่ลูกค้าเข้ามาสั่ง ทางร้านจะให้ทีมกราฟฟิคออกแบบขึ้นตัวอย่างกราฟฟิคให้ดูก่อนเสมอเพื่อลดข้อผิดพลาดของงาน และยังทำให้ลูกค้าได้งานตามความต้องการอีกด้วย หากลูกค้าสนใจที่จะทำเสื้อทีม เสื้อกิจกรรม เสื้อกีฬา หรือเสื้อต่างๆในจังหวัดเชียงราย ให้เราได้ดูแลคุณครับ เราเปิดร้านมาตั้งแต่ปี 2014 การันตีผลงาน  ส่งงานได้ภายใน 7 วันครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ