ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อหน่วยปฎิบัติการพิเศษ

ผลงานการสกรีนเสื้อหน่วยปฎิบัติการพิเศษ

เสื้อ SPECIAL OPERATIONS UNIT PHETCHABUN POLICE หรือ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ งานนี้ลูกค้าเลือกเสื้อจากแคตตาล็อคของทางร้าน โดยเลือกเสื้อสีดำจากแบรนด์ MHEE COOL ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เป็นเเบรนด์เสื้อกีฬาที่เป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากด้วยราคาที่ถูกและคุณภาพเสื้อที่ดี นอกจากการนำไปสวมใส่เพื่อเล่นกีฬาแล้วยังเหมาะกับการสวมใส่เพื่อการทำงานหรือสวมใส่ทำกิจวัตรประจำอีกด้วย เพราะด้วยเสื้อเป็นเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% ผ้าดีใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี สามารถดูแลรักษาง่าย แห้งไว ยับยาก การดูแลสามารถซักเครื่องได้ปกติ และสามารถรีดโดยใช้ความร้อน เพื่อให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และเป็นเสื้อกีฬาที่ทรงมาตรฐาน จึงทำให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง

การสกรีนทางร้านเลือกใช้เทคนิคการสกรีนโดยใช้บล็อคสกรีน เป็นการสกรีนแบบดั้งเดิมที่มีมานานแล้ว ต้องใช้ความประณีต ละเอียด เเละการวางตำแหน่งที่ถูกต้อง และงานนี้ทางร้านได้สกรีนเสื้อโดยใช้สีเท่าอ่อนเกรดดีลงบนเสื้อสีดำ เสื้ออาจไม่โดดเด่นมากนัก แต่เน้นไปทางดุดัน เข้มขรึม เพื่อให้ตรงคอนเซ็ปหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ในการสกรีนลูกค้าต้องการสกรีนทั้งหน้าเเละหลัง โดยหน้านั้น ฝั่งอกซ้ายเป็นโลโก้ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ถัดมาฝั่งอกขวาเป็นรหัสประจำตัวของผู้สวมใส่ ในส่วนด้านหล้งของเสื้อนั้นเป็นภาพเเละข้อความขนาดกลางซึ่งเป็นภาพของเสื้อและมีข้อความ SPECIAL OPERATIONS UNIT PHETCHABUN POLICE ล้อมรอบภาพเสือเป็นวงกลม

งานสกรีนเสื้อที่ออกจากทางร้านของเราไปต้องเป็นงานที่มีคุณภาพ สวยงาม ทางร้านของเรามีงานสกรีนเสื้อหลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกสกรีนตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF ที่มีความทันสมัย งานสวยมีคุณภาพ ใช้เวลาในการทำงานน้อย หรือจะเป็นการสกรีนแบบใช้บล็อค หรืองานพิมพ์ซับลิเมชั่น งานเฟล็ก ร้านของเราไม่มีขันต่ำในการสั่งซื้อหากลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษากับทางร้านก่อนได้เลยครับ ทางร้านยินดีให้บริการ ในการจัดส่งทางร้านจัดส่งทั่วประเทศ และจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายและบริเวณใกล้เคียงครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ