ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา KS HOTEL

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา KS HOTEL

ขอบพระคุณลูกค้าจากหน่วยงานกู้ภัยศิริกรณ์ ที่ได้เข้ามาสั่งเสื้อกิจกรรมกับทางเรา โดยตัวเสื้อนั้นทางลูกค้าได้เลือกใช้ทั้งหมด 6 สี สำหรับกิจกรรมภายใน ซึ่งด้านหน้าจะสกรีนเป็นโลโก้ของหน่วยงานและสปอนเซอร์ KS hotel ที่บริหารงานโดยคุณหนุ่ม งานนี้จัดส่งแล้วเรียบร้อยขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราผลิตเสื้อสวยๆชุดนี้ให้ครับ

งานนี้ลูกค้าสกรีนด้านหน้าด้วย โลโก้+สปอนเซอร์ ส่วนด้านหลังเป็นการสกรีนชื่อหน่วยงานตามปกติ ส่วนตัวเสื้อได้เลือกใช้เสื้อยี่ห้อ Portman ซึ่งเป็นเสื้อกีฬาในกลุ่มราคาประหยัด ราคาย่อมเยา สีสด ทำมาจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ มีจุดเด่นคือแห้งเร็ว  ไม่ยับง่าย สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทนทาน และดูแลรักษาง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผู้ที่เล่นกีฬา และผู้ที่ต้องการเสื้อผ้าที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ตัวเสื้อลูกค้าสามารถเลือกสกรีนได้ตามความต้องการ ตัวเสื้อรุ่นนี้มีให้เลือกมากกว่า 10 สีจุใจกันไปเลย

 

หากลูกค้าสนใจสั่งทำเสื้อกิจกรรม เสื้อกลุ่ม เสื้อแก๊ง เสื้อชมรม หรือเสื้อหน่วยงานต่างๆ สามารถติดต่อเราได้เลย เรามีประสบการณ์ด้านงานสกรีนในจังหวัดเชียงรายมามากกว่า 10 ปี รับรองลูกค้าจะได้งานตรงใจตามความต้องการอย่างแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

ด้านหลัง