ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการปักโลโก้ SPOON+FORK เสื้อฮู้ด Gildan

ผลงานการปักโลโก้ จากร้านสกรีนเสื้อเชียงราย นอกจากการสกรีนเสื้อแล้วทางร้านก็ยังรับงานปักด้วย ลูกค้าท่านนี้เป็นเจ้าของร้านอาหารไทยในประเทศออสเตรเลีย สั่งงานกับทางร้านเป็นประจำทุกปี ในรอบนี้ก็สั่งกับทางร้านอีกเช่นเคยครับ โดยงานนี้เป็นงานปักโลโก้ด้วยไหมสีส้มตามโลโก้ของลูกค้า โดยงานนี้เป็นเสื้อฮู๊ดแบบมีซิปจากแบรนด์ Gildan เสื้อสัญชาติสหรัฐอเมริกา เนื้อผ้า 50% Cotton / 50% Polyester Fleece เนื้อผ้าหนานุ่มสุดๆ และราคาก็สูงด้วยเช่นกัน ดังนั้นการปักจึงต้องระมัดจำวังเป็นพิเศษครับ ตัวเสื้อรุ่นนี้จะมีกระเป๋าหน้าสองข้าง สวมใส่สบายอบอุ่นในหน้าหนาว

งานนี้ลูกค้าสั่งร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรา จัดทำจำนวน 40 ตัว 4 สี ประกอบด้วย สีดำ สีเทาเข้ม สีเทาอ่อน สีแดง การเลือกเสื้อนั้นลูกค้าสามารถเลือกแบรนด์เสื้อได้ตามความชอบหรือเลือกจากเเคตตาล็อกของทางร้านก็ได้ แต่หากเป็นการเลือกเนื้อผ้าทางร้านก็จะมีคำแนะนำให้เพื่อให้เนื้อผ้าที่เลือกเหมาะกับงานที่จะทำ ซึ่งการเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะสมกับเทคนิคการพิมพ์นั้นสำคัญมาก เช่นหากต้องการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ Sublimation ด้วยเนื้อผ้า Cotton แบบ 100% ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากตัวผ้าไม่ดูดซึมสีชนิดนี้ เป็นต้น จึงควรปรึกษากับทางร้านก่อนเพื่อให้เนื้อผ้าที่เลือกใช้เหมาะกับงานที่จะทำ ร้านสกรีนเชียงรายของเราไม่หมดเม็ดลูกค้าแน่นอนครับ

หากลูกค้าสนใจในผลงานของสกรีนเสื้อ ในจังหวัดเชียงรายสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ก่อนครับ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า ถุงผ้า เสื้อ ทางร้านก็รับสกรีน งานปักทางร้านก็รับ ไม่มีขั้นต่ำการสั่งซื้อ ออกแบบกราฟฟิคให้ดูก่อนเริ่มงานจริงครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ