ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานเสื้อโปโลพิมพ์ลาย KOREAN โรงเรียนดํารงราษฎร์สงเคราะห์

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานเสื้อโปโลพิมพ์ลาย KOREAN โรงเรียนดํารงราษฎร์สงเคราะห์

อีกหนึ่งผลงานผลิตเสื้อโปโลพิมพ์ลายในกับน้องๆนักเรียน งานนี้ลูกค้าของเรามาจากโรงเรียนดํารงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย น้องๆได้เข้ามาสั่งเสื้อเป็นเสื้อพิมพ์ลายสำหรับใช้ในกิจกรรมของสายเกาหลี งานนี้ตัวเสื้อลูกค้าออกแบบมาเองโดยใช้โทนสีขาว แดง น้ำเงิน และดำ ซึ่งเป็นสีธงชาติเกาหลีนั่นเองครับ

งานเสื้อพิมพ์ลายทั้งตัวหรือที่เรียกกันอีกแบบว่าระบบ Sublimation มีจุดเด่นก็คือสามารถออกแบบได้เองทั้งตัวโดยที่ไม่ต้องสนว่าลายที่อยู่บนเสื้อนั้นจะเป็นลายอะไร เนื่องจากเทคนิคปัจจุบันสามารถพิมพ์ลงบนผืนผ้าขนาดใหญ่และนำมาตัดเย็บได้โดยตรง ทำให้ลูกค้าสามารถออกแบบลายเสื้อได้อย่างไม่จำกัดไอเดียและไม่จำกัดสีนั่นเอง ส่วนระยะเวลาในการผลิตเสื้อคอปกจะอยู่ที่ประมาณ 14 ถึง 21 วันเนื่องจากตัวคอปกและกระดุมจะใช้เวลาทำนานกว่าปกติเล็กน้อย หากลูกค้าต้องการสั่งทำเสื้อที่อยู่ในกลุ่มคอปกและมีกระดุมแนะนำให้เผื่อเวลาเล็กน้อยครับ ส่วนคอกลมและคอวีจะใช้เวลาตามปกติอยู่ที่ประมาณ 14 วัน โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีงานแน่นหรือไม่ด้วย

หากลูกค้าสนใจที่จะสั่งทำเสื้อกีฬาพิมพ์ลายไม่ว่าจะเป็นคอปกหรือคอกลมต่างๆ สามารถลองส่งแบบมาให้ทางร้านเราประเมินราคาได้เลย สำหรับน้องๆนักเรียนนักศึกษาเราก็จะมีราคาพิเศษให้ด้วย ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราผลิตงานนี้จัดส่งแล้วเรียบร้อยที่หน้าร้านหลังเซ็นทรัลฯ เชียงราย ทุกงานของเราคือการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ ลูกค้าแฮปปี้เราก็แฮปปี้ครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง