ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ BANGBUREE

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ BANGBUREE

อีกหนึ่งผลงานการสกรีนเสื้อด้วยระบบ DTF (Ditital to Film) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นาน ร้านเราได้รับออเดอร์ให้จัดทำเสื้อทีมงานบางบุรี Live band ครับ ตัวเสื้อลูกค้าต้องการให้ทำเป็นสีดำ พิมพ์ด้านหน้าด้วยระบบ DTF ไล่สีตามแบบที่ต้องการ รับงานที่หน้าร้านหลังเซ็นทรัล จังหวัดเชียงราย

งานนี้ลูกค้าได้เลือกใช้เป็นเสื้อยืดสีพื้น ตัวเสื้อเป็น Cotton 100% Semi No.32 ที่มีความหนานุ่มในระดับปานกลาง ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป คอกลม ด้านหน้าเป็นระบบ DTF ที่ร้านของเรามีเครื่องพิมพ์เอง ลูกค้าจึงสามารถเลือกได้ตามความชอบและปรับแต่งได้ตามต้องการครับ งานนี้เราในด้านหน้าขนาดประมาณ A4 ก็จะได้เกือบเต็มลายด้านหน้าสำหรับเสื้อตัวเล็กก็จะมีขนาดใหญ่ แต่ถ้าเป็นเสื้อที่ตัวใหญ่ก็อาจจะต้องขยับลายสกรีนให้ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากถ้าเป็นเสื้อตัวใหญ่ การใช้ไซส์เดียวกันกับเสื้อไซส์เล็ก อาจจะทำให้ลายสกรีนดูเล็กลงไปด้วยครับ ซึ่งการพิมพ์ DTF จะตอบโจทย์ตรงนี้คือสามารถขยับไซส์ได้ตามต้องการนั่นเอง งานนี้เราจัดส่งแล้วเรียบร้อย ลูกค้ากลับมาสั่งซ้ำ สั่งเพิ่มเรื่อยๆ ต้องขอขอบพระคุณทีมงาน Bangburee live band ที่ไว้วางใจให้เราทำเสื้อทีมงานให้กับท่านครับ

หากท่านกำลังมองหาร้านสกรีนในจังหวัดเชียงราย เราพร้อมบริการท่านแล้ว ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมานานกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อกีฬา เสื้อโปโล เสื้อกิจกรรมหรือเสื้อกลุ่มต่างๆ มีบริการออกแบบให้ดูก่อนลงงานจริงเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันและลดความผิดพลาดของงานด้วย ลูกค้าสามารถเลือกสั่งงานได้ทางออนไลน์หรือสามารถเข้าไปที่หน้าร้านได้ทั้ง 3 สาขาในจังหวัดเชียงราย ตามจุดที่สะดวกได้เลยครับ

สาขาเวียงชัย > https://maps.app.goo.gl/mvvL53ZnUcXHYQUZ8
สาขาหลังเซ็นทรัล > https://maps.app.goo.gl/YwH6fQqf6ku1qDfJ6
สาขา ม.แม่ฟ้าหลวง > https://maps.app.goo.gl/owbFjtBG7vJCajd49

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง